Chu Đình Châu

Về mặt chuyên môn SEO tôi cũng đạt được những thành công nhất định, trở thành diễn giả trong những sự kiện Digital marketing: Năm 2018 một phát hiện đã làm thay đổi hoàn toàn hướng đi trong nghề nghiệp, trong quá trình chạy Ads cho "Hạt điều nhà Lê" tôi phát hiện ra rằng công cụ remarketing của Google và Facebook có thể giúp doanh nghiệp nhỏ xây dựng thương hiệu giống như cách các doanh nghiệp lớn làm trên Tivi. Cách đặt vấn đề rất đơn giản: nếu tôi chỉ lựa chọn một tập hợp 20.000 người và liên tục dùng remarketing gửi thông điệp thương hiệu đến người dùng với tần suất 2-3 lần/ ngày thì đối với 20.000 người ấy thương hiệu sẽ quen thuộc y như những thương hiệu lớn vậy. Tôi đặt tên kỹ thuật làm thương hiệu này là "Tivi nhỏ" vì hiệu quả của nó giống như quảng cáo trên Tivi nhưng xảy ra ở một tập hợp người nhỏ hơn. Sử dụng kỹ thuật "Tivi nhỏ" kết hợp với những kỹ thuật xây dựng thương hiệu khác tôi đã giúp thương hiệu "Hạt điều nhà Lê" giành được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam, Singapore và Đài Loan. Bạn có thể xem bài viết của CafeBiz về hạt điều nhà Lê:
Khách hàng của chúng tôi

Áo Bóng Đá 24h
Quần áo bóng đá - Phụ kiện thể thao

Viện thẩm mỹ EVA
Thương hiệu viện mỹ phẩm làm đẹp

Thăng Long
Công ty chế biến ngũ cốc Thăng Long

Happy Teeth
Thương hiệu làm trắng răng thơm miệng