ƯU THẾ CỦA EZIWEB ĐỐI VỚI MARKETING

Với kinh nghiệm 13+ năm trong lĩnh vực truyền thông và thương mại Internet, EziMarketing chúng tôi không ít lần đã nếm “trái đắng” do dùng nền tảng website “sập xệ”, không thể hỗ trợ được cho công việc Marketing của chúng tôi. Sau nhiều vấp ngã như vậy, chúng tôi đã nghĩ đến việc tự xây dựng một nền tảng website - EziWeb - nền tảng website dành cho Marketing, lúc đó là nhằm đáp ứng nhu cầu Marketing riêng của chúng tôi. Dần dần nền tảng EziWeb được rất nhiều đối tác đón nhận và trở thành 1 nền tảng website không thể thiếu được trong mỗi dự án. Hiện nay, nền tảng EziWeb đã rất ổn định vậy nên chúng tôi giới thiệu nó đến bạn - các Marketer, chủ doanh nghiệp đang loay hoay, gặp khó khăn với website của mình.

Binh pháp trong digital marketing - Bài 2: chiến thuật giả thua - phục kích

Chiến thuật đánh nhử - giả thua - phục kích mặc dù rất cổ xưa nhưng cho đến nay thì vẫn áp dụng rất thành công trong kinh doanh. Thử điểm qua vài câu chuyện kinh doanh ứng dụng chiến thuật này nhé

Binh pháp trong digital marketing - Bài 1: Trinh sát - Pháo binh

Binh pháp là những tổng kết có tính chất kinh điển được rút ra từ những cuộc chiến tranh, nó vừa có tính khoa học lại vừa có tính nghệ thuật. Cái hay của binh pháp là mặc dù nội dung chỉ nói về chiến tranh nhưng có thể ứng dụng nó cho rất nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, thể thao, marketing ...

Ảnh hưởng của tốc độ website đến SEO

Tốc độ website luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến SEO và cũng là yếu tố ảnh hướng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng trên website của chúng ta

Tối ưu hóa trang đích giúp giảm CPC quảng cáo Google Ads

Bất cứ nhà quảng cáo nào cũng biết rằng trải nghiệm trang đích rất quan trọng với quảng cáo Google Ads, nhưng quan trọng tới mức nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng EZI xem trải nghiệm trang đích ảnh hưởng thế nào tới Google Ads.

Tiện ích mở rộng Google Ads là gì? Hoạt động ra sao?

Để quảng cáo trông độc đáo, hấp dẫn và dễ dàng nhận được nhiều nhấp chuột hơn từ người dùng thì tiện ích mở rộng là phần không thể không có trong mỗi nhóm quảng cáo, chiến dịch quảng cáo hay tài khoản quảng cáo.

Sử dụng chất lượng quảng cáo để có hiệu suất tốt hơn

Khi có sự hiểu biết sâu sắc về chất lượng quảng cáo bạn sẽ hiểu rõ hơn về phiên đấu giá của Google Ads, để tận dụng hiệu quả các thông tin chi tiết này để có được hiệu suất quảng cáo tốt hơn, hãy làm theo những chỉ dẫn dưới đây.

3 Hiểu lầm cơ bản về chất lượng quảng cáo


Rất nhiều nhà quảng cáo khi tìm hiểu về chất lượng quảng cáo thường nghĩ rằng việc lựa chọn mạng quảng cáo, cách cấu trúc tài khoản quảng cáo và vị trí quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm có ảnh hưởng tới chất lượng quảng cáo. 

3 Tips tối ưu quảng cáo Google Ads bạn không được bỏ qua


Tập trung vào “Bộ ba” thành phần chất lượng quảng cáo: Độ liên quan của quảng cáo, CTR dự kiến và Trải nghiệm trang đích.

Điểm chất lượng quảng cáo Google Ads là gì?


Khi tiến hành tìm hiểu về quảng cáo Google Ads có một yếu tố mà bất cứ ai cũng đều quan tâm và muốn biết rõ về nó, đó chính là điểm chất lượng của quảng cáo. Hãy cùng EZI tìm hiểu nhé.