Nhận được những gì từ dịch vụ marketing online giá rẻ?

Báo giá dịch vụ marketing của Ezi Marketing


Bạn đang tìm kiếm dịch vụ marketing online giá rẻ? Ezi có cung cấp các gói dịch vụ tiếp thị linh hoạt phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy xem cách gói dưới đây và liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chiến lược hiệu quả lâu dài.

Sự kết hợp của các dịch vụ tiếp thị trực tuyến có thể giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mức tăng trưởng phi thường. Chi phí trên sẽ gồm những lựa chọn dành cho bạn đối với nhiều kênh quảng bá, ví dụ như:
  • SEO
  • Quảng cáo website.
  • Quảng cáo trên mạng xã hội
  • Thiết kế web và phát triển web

Chi tiết hơn có thể kể đến:
  • Quảng bá fanpage
  • Quảng bá website thông qua các công cụ tìm kiếm
  • Quảng bá kênh youtube
  • SEO website (đưa website lên top Google)
  • Quảng cáo Zalo
  • Email marketing
  • Quảng cáo các kênh mạng xã hội khác…
Đối với những dịch vụ này, để nhận báo giá bạn vui lòng liên hệ với Ezi tại đây nhé:


Lợi ích của việc marketing online


Những công cụ marketing online kể trên đang là cốt lõi của tiếp thị trực tuyến. Tiếp thị trực tuyến có sự phát triển mạnh mẽ và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Có thể kể đến như sau:


1. Phạm vi tiếp cận khách hàng toàn cầu


Marketing online cung cấp cho các doanh nghiệp một lượng lớn khách hàng cho các dịch vụ hoặc sản phẩm của họ. Với internet, tất cả các loại hình kinh doanh, từ đa quốc gia đến doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có thể tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng. Quảng cáo của bạn được nhiều khách hàng nhìn thấy thông qua các công cụ quảng cáo mà bạn sử dụng. Số lượng người dùng truy cập vào trang của bạn càng lớn thì doanh số bán hàng của bạn càng có cơ hội tăng trưởng mạnh.


2. Tiếp thị 24/7


Đối với các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, sản phẩm hay dịch vụ có thể được quảng bá 24 giờ mỗi ngày. Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền lương của nhân viên hoặc giờ làm việc của cửa hàng. Ngoài ra, các biến thể về thời gian ở các khu vực khác nhau trên thế giới sẽ không ảnh hưởng đến các chiến dịch của bạn. Khách hàng mục tiêu của bạn có thể truy cập trang web của bạn và mua hàng hóa và dịch vụ bất kể thời gian nào, ngay cả khi bạn đã đóng cửa.


3. Chi phí thấp


Trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, chi phí là một yếu tố quan trọng phải được xem xét vì nó ảnh hưởng đến ngân sách của công ty. Các doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí tiếp thị liên quan đến các hình thức quảng cáo truyền thống bằng cách áp dụng tiếp thị trên internet và viết blog. Dịch vụ marketing giá rẻ là bởi việc tiếp thị trên môi trường trực tuyến thường ít hơn so với marketing truyền thống.

Nhiều năm qua, việc tiếp thị qua Internet đã chứng minh rằng nó rẻ hơn so với quảng cáo trên truyền hình và đài phát thanh hay tạo và gắn biển quảng cáo. Tiếp thị thông qua blog của bạn là một trong những cách bạn có thể bán hàng trực tuyến hiệu quả. Xu hướng tiếp thị thông qua Blog vẫn đang rất phát triển trên thế giới, khách hàng họ tin tưởng vào những gì được trực tiếp tìm hiểu khi có nhu cầu. Miễn là bạn có thể thuyết phục họ thông qua câu chữ. 


4. Phương tiện truyền thông xã hội - Social Media


Social media đóng một vai trò quan trọng trong quảng cáo hiện đại. Điều này là do khách hàng có xu hướng xem các nhận xét và đánh giá được đăng bởi những người tiêu dùng khác sau khi họ trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng kết hợp các công cụ mạng xã hội trong các chiến dịch quảng cáo của mình và kiếm lợi nhuận từ những khách hàng phụ thuộc và tin tưởng nhiều vào mạng xã hội. Mạng xã hội là một trong những công cụ giúp xây dựng thương hiệu và lấy lòng tin ở khách hàng tốt nhất (nhưng cũng dễ khiến khách hàng phản cảm nhất nếu hoạt động không đúng)


5. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng


Miễn là doanh nghiệp của bạn có sự hiện diện trực tuyến, khách hàng của bạn sẽ luôn tìm thấy bạn. Với tiếp thị qua internet, nhà cung cấp có thể dễ dàng truy cập địa chỉ email hoặc địa chỉ liên hệ của cả khách hàng tiềm năng và người mua. Doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để gửi thông tin cập nhật đến khách hàng của họ về các chương trình giảm giá đặc biệt, sản phẩm hoặc dịch vụ mới, phiếu giảm giá mới và các sản phẩm có sẵn. Hơn nữa, các doanh nghiệp có thể tiếp tục tương tác với khách hàng của họ sau khi bán hàng.


6. Dễ dàng cá nhân hóa


Marketing online cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh các kỹ thuật quảng cáo của họ để phù hợp với nhu cầu của đối tượng mục tiêu. Doanh nghiệp cũng có thể cá nhân hóa giao tiếp giữa họ và khách hàng của họ. Điều này đảm bảo rằng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách kịp thời. Hơn nữa, nó cũng củng cố hình ảnh thương hiệu và sự hiện diện của công ty trong tâm trí khách hàng. Bạn có thấy thương hiệu lớn nhỏ nào hiện nay mà chưa xuất hiện trên môi trường internet chưa? Hoàn toàn không có đơn vị nào không tận dụng kênh tiếp thị siêu hiệu quả này cả.


7. Viết blog/tạo website cung cấp nội dung chất lượng


Nội dung thống trị trên internet và nó thu hút các liên kết tự nhiên. Nếu nội dung website của bạn tốt, người khác sẽ muốn tham khảo và điều này sẽ thu hút mọi người đến với trang web của bạn. Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn luôn cập nhật thông tin mới, mang tính giáo dục và phù hợp mà người dùng của bạn đang tìm kiếm.

Ngày nay, số lượng người tiêu dùng mua sản phẩm và dịch vụ trực tuyến ngày càng tăng. Do đó, ngày càng có nhiều công ty trên toàn cầu đang sử dụng tiếp thị qua internet để kết nối với khách hàng và quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Điều này khiến họ trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và giúp họ tăng tỷ suất lợi nhuận. Như vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không hiện diện ngay trên môi trường internet, hoặc làm những biện pháp để cải thiện tình trạng đóng băng marketing như hiện tại. Hãy liên hệ với dịch vụ marketing giá rẻ của Ezimarketing ngay nhé.